เปิดวาร์ปที่เที่ยว! เส้นทางใหม่! ‘น่าน – หลวงพระบาง’ ที่เที่ยวใกล้มาก!!

0 views
0%

เปิดวาร์ปที่เที่ยว! เส้นทางใหม่! ‘น่าน – หลวงพระบาง’ ที่เที่ยวใกล้มาก!!

เปิดวาร์ปที่เที่ยว! เส้นทางใหม่! ‘น่าน – หลวงพระบาง’ ที่เที่ยวแค่ 3 ชั่วโมง ใกล้มาก!!

#เส้นทางใหม่​ #น่าน​_หลวงพระบาง

ชมรีวิวที่นี่: ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร Gotoday24 Travel Hotel Food

🚗🌍รีวิว เส้นทางใหม่! น่าน – หลวงพระบาง แค่ 3 ชั่วโมง ใกล้มาก!! นั่งรถตู้ไปหลวงพระบาง จากไทยแค่ 3 ชั่วโมง จริงหรอ? เส้นทางเป็นยังไง? ราคาเท่าไหร่? มาดูเลย!! #หมีเที่ยว​ ✊🐻✊

🐼🚌ทริปนี้แบล์จะพาเพื่อนๆไปที่หลวงพระบาง เป็นทริปประหยัดสบายกระเป๋าตังค์ เพราะแบล์จะพาเพื่อนๆเดินทางด้วย รถทัวร์ ของบางกอกบัสไลน์ สามารถจองตั๋วล่วงหน้าและไปเที่ยวตามแบล์ได้เลย 🌍💕

🚕หนีเที่ยวได้ที่ : บางกอกบัสไลน์ เคาว์เตอร์ 14
☎เบอร์ติดต่อ : 02-030-4933 ราคาตั๋ว 823 บาท
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/zXqhxbKTLjFDQPjNA​

🚌💚ขึ้นรถจากกรุงเทพฯ – น่าน แต่ขอแนะนำไปลงจังหวัดแพร่ เพราะเป็นต้นทางของรถตู้ แพร่ – ด่านห้วยโก๋น ราคา 108 บาท ย้ำนะคะ แบล์ดูข้อมูลมาผิด ต้องไปขึ้นรถตู้ที่แพร่ ไปลงที่ด่านห้วยโก๋น แต่รถตู้ผ่านมารับคนที่น่าน ถ้ารถเต็มคืออดไป แนะนำไปขึ้นจังหวัดแพร่ค่ะ 👍🌍

🚕หนีเที่ยวได้ที่ : สถานทีขนส่งจังหวัดแพร่, ในเวียง, แพร่
☎เบอร์ติดต่อ : 054 652 544
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/HjAoHcXdB7wX8MKs9​

⛅🏞เมื่อถึง ‘ด่านห้วยโก๋น’ ให้ไปทำเรื่องข้ามไปยังประเทศลาว หลวงพระบาง แน่นอนจะต้องมีพาสปอร์ต! ที่มีอายุเหลือ 6 เดือนขึ้นไป! เท่านี้ก็สามารถข้ามประเทศได้แล้ว เสร็จแล้วก็ ขึ้นรถ 2 แถว (มีอยู่ตลอด คนละ 10,000 กีบ) 🗻🌞

🚕หนีเที่ยวได้ที่ : ด่านตรวจคนเข้าเมืองห้วยโก๋น, น่าน, ไทย
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/qsRy2YMYgcFaA8xx6​

⭐🌴หลังจากขึ้นรถสองแถว เขาก็จะพาเราไปยัง ‘ด่านตรวจคนเข้าเมืองของประเทศลาว’ เขาจะแวะจอดให้เราทำการประทับตราการเข้าเมือง และเราต้องจ่ายค่าผ่านด่าน และขึ้นรถสองแถวคันเดิน เขาจอดรอ ไปยังท่ารถเมืองเงิน 💸✨

🚕หนีเที่ยวได้ที่ : ด่านตรวจคนเข้าเมืองลาว, ลาว
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/KYveKJbvx47EDfUG6​

😊‘ท่ารถเมืองเงิน’ เป็นสถานที่ขึ้นรถตู้ เพื่อไปหลวงพระบาง อธิบายง่ายๆเลยคือ จากด่านห้วยโก๋นฝั่งไทย นั่งรถสองแถวมาแวะด่านลาว และนั่งรถสองแถวคันเดิม มาท่ารถเมืองเงิน เพื่อนั่งรถตู้ต่อไปหลวงพระบาง 🚕💕

💸💸แบล์ได้ทำการจองที่นั่งบนรถตู้มาแล้ว ในราคา 370 บาท จองได้ที่เบอร์ 084-950-8751 คุณพิม เป็นคนจองตั๋วรถให้เรา เตือนแล้วนะ! ถ้าจองรถตู้จากเมืองเงิน ไปหลวงพระบาง จะต้องถึงท่ารถเมืองเงินก่อน 11 โมง ถ้าเลย 11 โมง ตกรถนะคะ! เพราะรถจากเมืองเงิน – หลวงพระบาง มีวันละ 1 รอบเท่านั้น 💗🌍

🚕หนีเที่ยวได้ที่ : ท่ารถเมืองเงิน, ลาว
☎เบอร์ติดต่อ : 084-950-8751 (คุณพิมจองรถจากเมืองเงิน – หลวงพระบาง)
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/ndoi5eph5WBwptA18​

🌞🌍เดินทางสู่หลวงพระบาง บอกเลยว่า ระยะทาง จากน่าน – หลวงพระบาง เป็น 3 ชั่วโมงที่ทรมารมาก ถนนดี วิวดี แต่! โค้งไม่หยุด โค้งซ้าย โค้งขวา แต่มันดีตรง 2 ข้างทางระหว่างไป เราเจอหมู่บ้านของคนลาว ที่อยู่ติดกับชายแดนไทย บางบ้านไม่มีพื้น เป็นดินแดง มันเป็นการเปิดมุมมองใหม่ ได้เห็นอะไรใหม่ๆ มากมาย 🏞⛅

😚🤟หลังจากนั่งรถมาถึงสุดทาง ฝั่งตรงข้ามของแม่น้ำคือหลวงพระบาง เรานั่งอยู่บนรถตู้ คนขับจะขับรถขึ้นโป๊ะเรือ และข้ามไปยังหลวงพระบาง บอกเลยว่า ถ้าสามารถขับรถมาเอง ก็สะดวก เอารถข้ามไปยังหลวงพระบางได้เลย! 🌞✨

🚕หนีเที่ยวได้ที่ : ท่ารถลอยน้ำฝั่งเมืองจอมเพชร , ลาว
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/8PfnooE2ccZZp1v96​

🚕💕ข้ามมาปุ๊ปเราก็ทำการ เข้าเช็คอินที่พักของเรา ที่พักของเราชื่อว่า ‘วิลล่า นาการา หลวงพระบาง’ ราคาห้องพัก ตามคลิปเลย! ติดริมฝั่งแม่น้ำคาน ใกล้กลับสถานที่สำคัญ และสามารถเดินไปเที่ยวจุดสำคัญของหลวงพระบางได้
🌴🌾🌾

🚕หนีเที่ยวได้ที่ : วิลล่า นาการา หลวงพระบาง, หลวงพระบาง
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/1PSu75Baafa27H2N6​


รวมจัดอันดับที่เที่ยว อัพเดทที่สุดของ ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ที่กิน ที่เที่ยวแนะนำ ที่เที่ยวใกล้ฉัน พาเที่ยวทั่วไทย ต้องไปห้ามพลาด ทั้งในไทย และต่างประเทศ ครบหมดจบในที่เดียว ที่ Gotoday24.com Travel Hotel Food

ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร Gotoday24 Travel Hotel Food ที่เที่ยวทีพักร้านอาหารใกล้ฉัน ที่เที่ยวเชียงใหม่ กาญจนบุรี  นครนายก พัทยา  ทะเล ภูเขา เกาะ

ที่พักเขาใหญ่ เกาะล้าน เขาค้อ หัวหิน บางแสน ภูเก็ต เชียงคาน น่าน แม่กำปอง นครปฐม ราชบุรี

ร้านอาหารใกล้ฉัน ร้านกาแฟ ร้านหมูกระทะ ญี่ปุ่น อยุธยา ร้านนวด เค้ก คาเฟ่ cafe ที่เที่ยวทีพักร้านอาหารแถวนี้

รีวิวแนะนำ ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร Gotoday24 Travel Hotel Food

Tag #ที่เที่ยว

#รีวิวที่เที่ยว #รีวิวที่เที่ยวหัวหิน #ที่เที่ยวพัทยา #ที่เที่ยวเขาใหญ่ #ที่เที่ยวสวนผึ้ง #ที่เที่ยวเกาะล้าน #ที่เที่ยวเกาะเสม็ด #ที่เที่ยวเชียงใหม่ #ทะเล #ภูเขา #เกาะ

From:
Date: April 6, 2021