อีต่อง ปิล็อก ที่เที่ยวเมืองแห่งสายหมอกสุดโรแมนติก! แค่ 700 บาท

0 views
0%

อีต่อง ปิล็อก ที่เที่ยวเมืองแห่งสายหมอกสุดโรแมนติก! แค่ 700 บาท

อีต่อง ปิล็อก ที่เที่ยวเมืองแห่งสายหมอกสุดโรแมนติก! แค่ 700 บาท

#ปิล็อกอีต่อง​ #เมืองแห่งหมอก​ #เที่ยวกาญจนบุรี

ชมรีวิวที่นี่: ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร Gotoday24 Travel Hotel Food

🤟🌬อีต่อง ปิล็อก เมืองแห่งสายหมอกสุดโรแมนติก! แค่ 700 บาท เที่ยวกาญจนบุรี นอนหมู่บ้านกลางหุบเขา อากาศดีตลอดปี เอาดีดี นึกว่าอยู่ญี่ปุ่น!! #หมีเที่ยว​ ❄🌾🌾

🐻🌍หมีเที่ยวทริปนี้พามาเที่ยวกันที่ หมู่บ้านอีต่อง เหมืองปิล็อก จังหวัดกาญจนบุรี เขาบอกว่าเมืองแห่งสายหมอกสุดโรแมนติก สวย สงบ ราคาเบาๆ สบายกระเป๋า แค่ 700 ก็ หรูแล้วจ้า 💸💸

🚙🚙เริ่มต้นทริปด้วยขับรถออกจากรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่กาญจนบุรี เช็คอินเข้าที่พักของเราก่อน ‘ปิล็อก การ์เด้น ฮิลล์’ ที่พักริมอ่างน้ำใจกลางหมู่บ้านอิต๋องเลยจ้า ราคาห้องสำหรับ 3 คน 1500 บาท หาร 3 คนละ 500 บาท รวมอาหารเช้าแล้วนะ 🏔🎑

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : ปิล็อก การ์เด้น ฮิลล์, กาญจนบุรี
☎เบอร์ติดต่อ : 095 606 4606
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/LySpzLMqz7Qkhguw6​

⛲🌅ออกมาจากที่พักไปเที่ยว ‘น้ำตกจ๊อกกระดิ่น’ ใครมาปิล็อก อีต๋องต้องแวะมาเที่ยวนะคะ ช่วงที่แบล์มาน้ำเยอะมาก น้ำใสและเย็นมากๆจ้า ค่าเข้าคนไทย 40 บาท ค่าจอดรถคันละ 30 บาท ใครไปเที่ยวต้องถ่ายรูปบริเวณหน้าน้ำตกนะคะ สวยจริงขอบอก 💦💦

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : น้ำตกจ๊อกกระดิ่น, กาญจนบุรี
☎เบอร์ติดต่อ :086 353 0060
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/CCfNWcVFc3jpsagj6​

🗻🐘จะพลาดไม่ได้เลย ต้องมาดูพระอาทิตย์ตก ที่ ‘เนินช้างศึก’ บอกเลยสวยสุดๆ เป็นจุดชมวิวและดูพระอาทิตย์ตกที่สวยมาก แอบขับรถขึ้นยากนิดนึงแต่ก็ขึ้นได้นะ สามารถดูวิวได้ 360 องศาเลย 🌴🌍

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : เนินช้างศึก, กาญจนบุรี
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/HebZB9kdAcWAbv6n9​

🐷🍴กลับมากินหมูกะทะกันอีกแล้ว อากาศเย็นๆหนาวๆแบบนี้ ขาดไม่ได้เลยค่ะสำหรับหมูกะทะ ที่ ‘ร้านครัววิวสุดแดน’ เครือเดียวกับที่พักของเราเลย อาหารอร่อย ราคาถูก แบล์เลือกหมูกะทะมาชุดเล็กราคา 400 บาท หาร 3 คนละ 134 บาท เท่านั้นเอง 👍❤

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : ร้านครัววิวสุดแดน, กาญจนบุรี
☎เบอร์ติดต่อ : 090 654 4440
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/ZTmw6kJ5868KZULG9​

⛅❄❄ตื่นเช้ามาดูหมอก รับอากาศเย็นๆ ขอบอกแอบไปซื้อ ตะเกรียงพม่ามา ราคา 25 บาท เอาไปจุดที่ ’ระเบียงไม้’ พร้อมกับเขียนป้ายไม้ ราคา 20 บาท และให้อาหารปลาอีก 20 บาท 🌾🌞

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : ’ระเบียงไม้, กาญจนบุรี
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/MyfJjJBVrLHBjKTX8​

💸รายละเอียดค่าใช้จ่ายทั้งหมด💸
ราคาสำหรับ 3 ท่าน
💸ค่าที่พัก ห้องละ 1500 บาท หาร 3 คนละ 500 บาท
💸ค่าเข้าน้ำตกจ็อกกระดิ่น คนละ 40 บาท
💸ค่าจอดรถน้ำตกจ็อกกระดิ่น คันละ 30 บาท หาร 3 คนละ 10 บาท
💸ค่าหมูกะทะ 400 บาท หาร 3 คนละ 135 บาท
💸ค่าตะเกรียง 25 บาท
💸ในคลิปลืมใส่ค่าแผ่นไม้อีก 20 บาท
📌รวมแล้วเป็น คนละ 730 บาท เท่านั้นเอง 📌


รวมจัดอันดับที่เที่ยว อัพเดทที่สุดของ ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ที่กิน ที่เที่ยวแนะนำ ที่เที่ยวใกล้ฉัน พาเที่ยวทั่วไทย ต้องไปห้ามพลาด ทั้งในไทย และต่างประเทศ ครบหมดจบในที่เดียว ที่ Gotoday24.com Travel Hotel Food

ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร Gotoday24 Travel Hotel Food ที่เที่ยวทีพักร้านอาหารใกล้ฉัน ที่เที่ยวเชียงใหม่ กาญจนบุรี  นครนายก พัทยา  ทะเล ภูเขา เกาะ

ที่พักเขาใหญ่ เกาะล้าน เขาค้อ หัวหิน บางแสน ภูเก็ต เชียงคาน น่าน แม่กำปอง นครปฐม ราชบุรี

ร้านอาหารใกล้ฉัน ร้านกาแฟ ร้านหมูกระทะ ญี่ปุ่น อยุธยา ร้านนวด เค้ก คาเฟ่ cafe ที่เที่ยวทีพักร้านอาหารแถวนี้

รีวิวแนะนำ ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร Gotoday24 Travel Hotel Food

Tag #ที่เที่ยว

#รีวิวที่เที่ยว #รีวิวที่เที่ยวหัวหิน #ที่เที่ยวพัทยา #ที่เที่ยวเขาใหญ่ #ที่เที่ยวสวนผึ้ง #ที่เที่ยวเกาะล้าน #ที่เที่ยวเกาะเสม็ด #ที่เที่ยวเชียงใหม่ #ทะเล #ภูเขา #เกาะ

From:
Date: March 27, 2021
ที่เที่ยว Food Hotel Sneak Out หนีเที่ยว travel UFABET กาญจนบุรี ทริป 2 วัน 1 คืน ทะเล ที่กิน ที่พัก ที่เที่ยว ที่เที่ยวพัทยา ที่เที่ยววังน้ำเขียว ที่เที่ยวสวนผึ้ง ที่เที่ยวเกาะล้าน ที่เที่ยวเกาะเสม็ด ที่เที่ยวเขาใหญ่ ที่เที่ยวเชียงใหม่ ที่เที่ยวใกล้ฉัน น้ำตกจ๊อกกระดิ่น ภูเขา ร้านอาหาร ร้านอาหารอร่อย รีวิวที่เที่ยว รีวิวที่เที่ยวหัวหิน หนีเที่ยว หนีเที่ยวกัน หนีเที่ยวไทย หมีเที่ยว หมู่บ้านอีต่อง อิต่อง อิต่องปิล็อค อิต่องปิล็อค 2562 อิต่องปิล็อค pantip 2562 อิต่องปิล็อค การเดินทาง อิต่องปิล็อค ที่พัก อิต่องปิล็อค ที่พักราคาถูก อิต่องปิล็อค รีวิว อิต่องปิล็อค หน้าฝน อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ เกาะ เที่ยวกาญจนบุรี เนินช้างศึก เมนูอาหารแนะนำ เหมืองปิล็อก

Related videos