ที่เที่ยว ‘เกาะพะงัน’ วันที่ไม่มีฟูลมูน VS ฟูลมูนปาร์ตี้ ต่างกันไง!!?

0 views
0%

ที่เที่ยว ‘เกาะพะงัน’ วันที่ไม่มีฟูลมูน VS ฟูลมูนปาร์ตี้ ต่างกันไง!!?

ที่เที่ยว ‘เกาะพะงัน’ วันที่ไม่มีฟูลมูน VS ฟูลมูนปาร์ตี้ ต่างกันไง!!? สวย สงบ จบที่ 2,000 บาท

#เกาะพะงัน​ #สุราษฏร์ธานี

ชมรีวิวที่นี่: ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร Gotoday24 Travel Hotel Food

☀🌊🌴เที่ยวพะงัน ‘ในวันที่ไม่มีฟูลมูนปาร์ตี้’ ต่างจาก คืนฟูลมูนปาร์ตี้ยังไง !!! สวย สงบ จบที่ 2000 บาทก็คุ้มแล้ว บรรยากาศโครตดี ที่พักโครตถูก กิจกรรมเยอะแยะ เรียกได้ว่า ไม่มีฟลูมูนก็มาเที่ยวได้ #หมีเที่ยว​🐻🐼

🌍🐻ทริปนี้หมีเที่ยวกลับมาเที่ยวที่เกาะพะงัน อีกครั้ง!! จากครั้งก่อนเรามาฟูลมูนปาร์ตี้ พะงันแต่ครั้งนี้เรามาเที่ยวพะงันในวันที่ไม่มีฟูลมูนปารตี้ บอกเลยว่า สวย สงบ คนน้อย และที่สำคัญ ราคาถูกกว่าช่วงที่มีฟูลมูนปารตี้แบบ ลดเท่าตัว!!! 🥥🌴🌴

🏝🏞💤แบล์กลับมาพักที่เดิม Coral Bungalows จากฟูลมูนราคาห้องอยู่ 1500 บาท นอนได้ 3 คน แต่มารอบนี้ ราคาห้องอยู่ที่ 500 บาท หาร 3 ตกคนละ 167 บาท ไม่รวมอาหารเช้า แต่ที่พักมีร้านอาหาร ราคาถูกมาก เจ้าของเป็นกันเองสุดๆ น่ารัก ใจดี แถมหล่อด้วย แบล์นี่แอบชอบเว่อร์ 🏘🌈

🚎🎑และที่นี้ยังมีทัวร์ มิงกาละบาทัวร์ด้วย ราคาเหมา 3500 บาท จะไปเที่ยวที่ไหนทั้งเกาะก็ไปได้หมด ถ้าใครไม่รู้จะไปไหนเขาก็ได้จัดเตรียมทริปไว้ให้แล้ว ราคาคนละ 800 บาท เที่ยวทั้งวัน แต่ละที่สวยๆทั้งนั้น
ดูได้ที่ facebook.com/mingalabaroadtrip บอกเลยคุ้มค้ามา ไม่ต้องเปลืองเงินเช่ารถมอเตอร์ไซ เพราะทางอันตรายมาก น้ำมันแพงด้วยนะ 🌄⛱🗺

🚕หนีเที่ยวได้ที่ Coral Bungalow, เกาะพะงัน, สุราษฏ์ธานี
☎เบอร์ติดต่อ 077-375-023
📍พิกัด https://g.page/coralbungalows?share​

🌾🌞💦น้ำตกธารเสด็จ น้ำตกที่ฮิตที่สุดบนเกาะพะงัน น้ำจืดที่อยู่บนเกาะ สงบเงียบ คนน้อย และที่สำคัญน้ำเย็นมากๆ ถ้าสเรามาช่วงฟูลมูนปาร์ตี้ แน่นอนว่าคนโครตเยอะเลยจ้า แต่เรามาไม่ใช่ช่วงฟูลมูน คนน้อย สงบเงียบ เอาเท้าจุ่มน้ำ นอนฟังเสียงน้ำตก ชิลๆ ได้เลย🗻🏞

🚕หนีเที่ยวได้ที่ : น้ำตกธารเสด็จ, เกาะพะงัน, สุราษฏ์ธานี
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/V5mLqnkgLaCktDAH9​

🛶🌅ความสนุกได้เริ่มขึ้นแล้วกับSlip n fly สไลด์เดอร์บินได้ ราคาเข้าอยู่ที่ 300 บาท เป็นสไลด์เดอร์ที่มีความสุง ความเสียว ดูจากด้านล้างเฉยๆ พอดูจากด้านบนลงมา เสี่ยวมากจ้าแม่ จะเล่นกี่ครั้งก็ได้ตามใจชอบ ใครจะไปต่อติดต่อสอบถามก่อนว่าเขาเปิดหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆจะต้องไปนะ สนุกจริง👍❤

🚕หนีเที่ยวได้ที่ :Slip n fly สไลด์เดอร์บินได้, เกาะพะงัน, สุราษฏ์ธานี
☎เบอร์ติดต่อ : 097 945 9224
📍พิกัด : https://g.page/slipnflyparty?share​

🐟🌴มาโผล่กันต่อที่ หาดแม่หาด ชายหาดยอดฮิต น่ามานั่งดูพระอาทิตย์ตกมาก ความพิเศษคือหาดแม่หาด มีทะเลแหวก แห่งเดียวบนเกาะพะงัน สามารถเดินไปเกาะม้าได้เลย จริงๆมีกิจกรรมดำน้ำด้วยนะ แต่วันที่แบล์ไปคลื่นแรง ลมแรงเลยไม่ได้ดำน้ำ แต่ขอบอก ชิล สงบ สุดๆ ☀💦🌊

🚕หนีเที่ยวได้ที่ : หาดแม่หาด, เกาะพะงัน, สุราษฏร์ธานี
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/ndAPhkQLFp5Tr5xu9​

🏝🏖ที่นี้ที่สุดท้าย ใครไม่มาบอกเลย โครต!!!!! พลาด เกาะราฮัม เป็นคาเฟ่ ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ใน หาดสนรีสอร์ท มีความเป็นเอกลักษณ์ตรงที่ร้านตกแต่งสไลด์เรือโจรสลัด มีความทรอปิคอลเบาๆ ผสมผสานกับธรรมชาติ มีเปลไกวให้นอน รับลมได้แบบเต็มๆ สามารถลงน้ำดุปาการังและฝูงปลาได้ อาหารอร่อย ราคาถูก และที่สำคัญมุมถ่ายรูปเยอะมาก 🐟🐠🌴🌴

🚕หนีเที่ยวได้ที่ : หาดสนรีสอร์ท เกาะราฮัม, เกาะพะงัน, สุราษฏร์ธานี
☎เบอร์ติดต่อ : 099-306-5779
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/wy4p4DayAkZt2HEt8​

📌 ค่าใช้จ่าย
รวมราคา 2,000
ค่าที่พัก 500/3 คนละ 167 บาท
ค่ารถขับทัวร์เกาะ 3,500/7 คนละ 500 บาท
ค่าเข้า slip n fly คนละ 300 บาท
ค่าอาหาร 1,900/7 คนละ 272 บาท
ค่าเรือ+รถไปสนามบิน คนละ 750 บาท

รวม 1,989 บาท 2,000 ทอน 11 บาท


ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร Gotoday24 Travel Hotel Food ที่เที่ยวทีพักร้านอาหารใกล้ฉัน ที่เที่ยวเชียงใหม่ กาญจนบุรี  นครนายก พัทยา  ทะเล ภูเขา เกาะ

ที่พักเขาใหญ่ เกาะล้าน เขาค้อ หัวหิน บางแสน ภูเก็ต เชียงคาน น่าน แม่กำปอง นครปฐม ราชบุรี

รีวิวแนะนำ ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร Gotoday24 Travel Hotel Food

Tag #ที่เที่ยว

#รีวิวที่เที่ยว #รีวิวที่เที่ยวหัวหิน #ที่เที่ยวพัทยา #ที่เที่ยวเขาใหญ่ #ที่เที่ยวสวนผึ้ง #ที่เที่ยวเกาะล้าน #ที่เที่ยวเกาะเสม็ด #ที่เที่ยวเชียงใหม่ #ทะเล #ภูเขา #เกาะ

From:
Date: March 27, 2021
ที่เที่ยว coral bungalows Food Hotel kohphangan2019 sip n fly slipnfly Sneak Out หนีเที่ยว SneakOutหนีเที่ยว travel UFABET ทริป พะงัน ทริปประหยัด ทะเล ที่กิน ที่พัก ที่เที่ยว ที่เที่ยวพัทยา ที่เที่ยววังน้ำเขียว ที่เที่ยวสวนผึ้ง ที่เที่ยวเกาะล้าน ที่เที่ยวเกาะเสม็ด ที่เที่ยวเขาใหญ่ ที่เที่ยวเชียงใหม่ ที่เที่ยวใกล้ฉัน น้ำตกธารเสด็จ พะงัน พะงัน full moon party พะงัน full moon party 2019 พะงัน ไม่มีฟูลมูน พะงัน ไม่มีฟูลมูนปาร์ตี้ พะงัน2วัน1คืน พาเที่ยวเกาะพะงัน ฟูลมูน พะงัน 2019 ฟูลมูน เกาะพะงัน ฟูลมูนปาร์ตี้ ฟูลมูนปาร์ตี้ พะงัน 2019 ภูเขา ร้านอาหาร ร้านอาหารอร่อย รีวิวที่เที่ยว รีวิวที่เที่ยวหัวหิน สุราษฎร์ธานี สไลด์เดอร์บินได้ หนีเที่ยว หนีเที่ยวไทย หมีเที่ยวพะงัน หาดริ้น หาดสนรีสอร์ท เกาะ เกาะพะงัน เกาะราฮัม เที่ยวพะงัน เที่ยวพะงันประหยัด เมนูอาหารแนะนำ

Related videos