ที่เที่ยว ‘ปาย’ ที่เที่ยวแม่ฮ่องสอน ด้วยเงิน 500 บาท! จะพอหรอ?

0 views
0%

ที่เที่ยว ‘ปาย’ ที่เที่ยวแม่ฮ่องสอน ด้วยเงิน 500 บาท! จะพอหรอ?

ที่เที่ยว ‘ปาย’ ที่เที่ยวแม่ฮ่องสอน ด้วยเงิน 500 บาท! จะพอหรอ?

#ปาย​ #แม่ฮ่องสอน​

ชมรีวิวที่นี่: ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร Gotoday24 Travel Hotel Food

หมีเที่ยว​ เที่ยว ‘ปาย แม่ฮ่องสอน’ งบ 500 บาท ❄🗻

แช่น้ำแร่ ชมทะเลหมอก บอกเลยว่า ฟินนน! 💸❤
ราคาแบบนี้ ไม่เที่ยว ไม่ได้แล้ว 🚕🌈🌻

✊🐻✊ หมีเที่ยวทริปนี้ พาเพื่อนๆ มาตามหาสเน่ห์ของ ‘ปาย แม่ฮ่องสอน’ กัน! เริ่มด้วย แบล์เจอกระทู้ตั้งมาบอกว่า ปายไม่สวยเหมือนเมื่อก่อน ไม่สงบสุข ไม่น่าเที่ยวแล้ว เสน่ห์ของปายได้หายไปแล้ว ทริปนี้เราเลยจะพาเพื่อนออกตามหาความงดงามของปายที่ยังคงมีอยู่กัน ถ้าอยากรู้คำตอบของต้องดูคลิปเลย!📌💕

🌞✈ ทริปนี้เราบินลงจังหวัดเชียงใหม่ กับ ‘ไทย สมายล์’ สามารถจองตั๋ว ออกเดินทางท่องเที่ยวได้ที่ thaismileair.com ขอแนะนำให้มาลงเชียงใหม่แล้วขับรถไปเที่ยวต่อนะคะ เพราะว่าเพื่อนจะได้เห็นเส้นทางธรรมชาติของทางขึ้นปาย เปิดกระจกรับลมเย็นได้เลย! 🚦🚕

💸🏡เช็คอินเข้าที่พัก ‘ปายในฝัน’ ที่พักติดแม่น้ำปาย ใกล้ถนนคนเดินเพียวแค่ 100 เมตร และที่สำคัญ ราคาห้องพักถูกแสนถูก ห้องที่แบล์พักเป็นห้องพัดลม ราคา 590 บาท พักได้ 2 ท่าน มาพร้อมอาหารเช้า ที่นี้มีหลากหลายห้องพัก หลากหลายแบบ ราคาเริ่มต้น 550 – 3,800 พักได้ 2-4 คน มีห้องแบบครอบครัวด้วยนะ! 👍❤

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : ปายในฝัน, ปาย, แม่ฮ่องสอน
📞เบอร์ติดต่อ : 081 641 5493 (แนะนำให้โทรสอบถามห้องพักก่อน)
📍พิกัด : https://g.page/painaifuninpai?share​

.
💦🌈มาต่อกันที่ ‘น้ำแร่ธรรมชาติไทรงาม’ ราคาค่าเข้าคนละ 20 บาท ค่ายานพาหนะ 30 บาท เท่านั้นเอง แนะนำไปตอนช่วง 15.00-16.00 น. กำลังดี คนไม่เยอะมาก แต่น้ำใสเหมือนกันทุกเวลา แช่ตัวแล้วฟินระดับ 10 อากาศเย็นๆ แช่ในน้ำอุ่น ดีย์มากแม่! ♨👍

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : น้ำแร่ธรรมชาติไทรงาม, ปาย, แม่ฮ่องสอน
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/SjG84WfXE9jUr8SR6​

.
🏔🌞ไปปายดูพระอาทิตย์ตกที่ไหน ‘กองแลน’ หรือปายแคนยอน สถานที่ท่อเที่ยวที่น่าสนใจ ไม่มีค่าเข้าชม แต่มีพระอาทิตย์ตกให้ดู จุดชมห่างจากจุดจอดรถเพียง 200 เมตร เดินไม่ไกล แต่ด้านบนแอบอันตราย ต้องหารองเท้าดีๆ แต่ถ่ายรูปสวยเลยหล่ะ 🧡🧡

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : กองแลน, ปาย, แม่ฮ่องสอน
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/Un45x8oXoocqBcHa6​
.
🍴🍣🍘มาปาย ไม่มา ‘ถนนคนเดินปาย’ ไม่ได้ ต้องมา เปิดทุกวัน มีของกินอร่อยๆ อาหารหลายเชื้อชาติ ของพื้นเมือง เสื้อผ้า กำไร งานศิลปะ บรรยากาศเย็นๆ กินของร้อนๆ เดินเล่นถนนคนเดิน ฟินมาก! 🎊🗺

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : ถนนคนเดินปาย, ปาย, แม่ฮ่องสอน
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/yXTg6UefFwJVXja26​

.
🌞ตื่นเช้าเรามาดู พระอาทิตย์ขึ้นที่ ‘ทะเลหมอกหยุนไหล’ จุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยที่สุดบนปาย ราคาค่าเข้าชม 20 บาท ไม่สามารถขับรถขึ้นเอง ต้องขึ้นรถของชาวบ้าน ในราคา 30 บาท เหมา 300 บาท ด้านบนมีร้านค้าขายอาหาร มีชาร้อนๆ นั่งดูรับลมอากาศเย็นๆ ปังมาก 🌻🌈

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : ทะเลหมอกหยุนไหล, ปาย, แม่ฮ่องสอน
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/VgoPnQB4b2dVj1Pq5​

.
📌📌ถ้าเพื่อนๆดูคลิปจบ ก็จะรู้ว่า เสน่ห์ของปายไม่ได้หายไปไหน ทุกที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา แต่มันก็ยังมีความสวยงามให้เราได้ชม ทุกคนที่นี้ น่ารัก ใจดี บรรยากาศก็ดี มาเถอะค่ะ อย่าอ่านแต่ในกระทู้ ออกมาเที่ยวด้วยตัวเอง คุณอาจจะชอบเมืองเล็กนี่ก็ได้ 💕👍

📌ทริปนี้แบล์เช่ารถยนต์ กับ Chic Car Rent นะคะ 🚕🚕
ค่าใช้จ่าย ที่พัก 590 หาร 2 คนละ 295
ค่าอาหารเย็นที่ถนนคนเดิน ประมาณ 100 บาท
ค่ารถทะเลหมอกหยุนไหน 30 ค่าเข้า 20 รวม 50 บาท
ค่าเข้าน้ำแร่ธรรมชาติ 20 ค่ารถ 15 บาท รวม 35 บาท
รวมทั้งหมด 480 บาท


ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร Gotoday24 Travel Hotel Food ที่เที่ยวทีพักร้านอาหารใกล้ฉัน ที่เที่ยวเชียงใหม่ กาญจนบุรี  นครนายก พัทยา  ทะเล ภูเขา เกาะ

รีวิวแนะนำที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร Gotoday24 Travel Hotel Food

Tag #ที่เที่ยว

#รีวิวที่เที่ยว #รีวิวที่เที่ยวหัวหิน #ที่เที่ยวพัทยา #ที่เที่ยวเขาใหญ่ #ที่เที่ยวสวนผึ้ง #ที่เที่ยวเกาะล้าน #ที่เที่ยวเกาะเสม็ด #ที่เที่ยวเชียงใหม่ #ทะเล #ภูเขา #เกาะ

From:
Date: April 9, 2021

Related videos