ตะลุยกิน! สตรีทฟู้ด ร้านอาหาร ‘หลวงพระบาง’ รวมร้านอาหารเด็ด! แซ่บคักคัก!

0 views
0%

ตะลุยกิน! สตรีทฟู้ด ร้านอาหาร ‘หลวงพระบาง’ รวมร้านอาหารเด็ด! แซ่บคักคัก!

ตะลุยกิน! สตรีทฟู้ด ร้านอาหาร ‘หลวงพระบาง’ รวมร้านอาหารเด็ด! แซ่บคักคัก!

#สตรีทฟู้ด​ #หลวงพระบาง

ชมรีวิวที่นี่: ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร Gotoday24 Travel Hotel Food

🍴🍩ตะลุยกิน สตรีทฟู้ด ‘หลวงพระบาง’ จัดหนักจัดเต็ม ร้านไหนอร่อยบอก อร่อย! ร้านไหนไม่อร่อยบอก อร่อย! เอ๊ย ไม่อร่อย!! จัดหนัด จัดเต็ม #หมีเที่ยว​ ✊🐻✊

⛅🌴หมีเที่ยวทริปนี้ยังอยู่หลวงพระบาง จะพามาตะลุยกินของอร่อย ทั่วหลวงพระบางเลย ร้านไหนเด็ด ร้านไหรอร่อย ของแปลก ของน่ากิน เราจัดหมด ดูคลิปนี้บอกเลยว่า อยากไปกินตามแน่นอน 🍴🥐🍜

🍴เริ่มแรกกันที่ร้าน ขนมปัง ‘Le Banneton Cafe’ ราคาไม่แรงมาก แต่รสชาติถือว่าคุ้มค่า อร่อย บรรยากาศร้านนั่งสบายๆ ชิลๆ ขนมปังทำโดยชาวฝรั่งเศษ เนื่องจากลาวเคยเป็นเมืองขึ้น แต่รับรอง ร้านนี้ต้องมา 🥨🥐🍯

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : Le Banneton Cafe, หลวงพระบาง, ลาว
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/pT1GiUmnVVvoN8yb9​

🍴ร้านต่อมา ‘ข้าวซอยหน้าวัดแสนสุขาราม’ ร้านนี้ร้านเด็ด ร้านดัง ใครมาก็ต้องกิน แต่จริงๆ ข้าวซอย เฝอ มีขายอยู่ทั่วไป แต่ร้านนี้เขาบอกว่าต้องมาลองกิน ตอนแรกชิมไป จืดๆ แนะนำใส่ กระปิลงไปในน้ำซุป รับรอง ต่อชามที่สอง แน่นอน 🍜🍚

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : ข้าวซอยหน้าวัดแสนสุขาราม, หลวงพระบาง, ลาว
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/fG3RRofs1nfk8mKLA​

🍴ร้านนี้ขอแนะนำ ‘แหนมข้าว ป้าทัน’ อร่อยมาก อร่อยบอก แบล์ชอบมาก! เป็นเหมือนการเอาแป้งมาห่อกัน แหนม หมูยอ หมูสับ ใข่ ใส่ผัก ราดด้วยน้ำจิ้ม บอกได้คำเดียวว่า แซ่บ 🍲🧈

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : แหนมข้าว ป้าทัน, หลวงพระบาง, ลาว
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/gYjKJx2Co5EudFg68​

🍴มาต่อกันที่ ‘สตรีทฟู้ดตลาดมืด’ ในตลาดมือดของกินเยอะมาก มีหลากหลายร้าน ลองมาแวะทานดูนะคะ เปิดทุกวัน ของกินเยอะ แปลกๆเยอะ ราคาเบียร์ ถูกกว่าราคาข้าว บางร้านก็อร่อย บางร้านก็ไม่ได้เลย แต่ภาพรวม คือดีย์! 🍗🍤🥓

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : ตลาดมืด, หลวงพระบาง, ลาว
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/mYUP8oX6gR3ghQNbA​

🍴ตื่นเช้ามา เรามาต่อกันที่ ‘ตลาดเช้าหลวงพระบาง’ แหล่งรวมของแปลกเลยก็ว่าได้ แม่ค้าพ่อค้าเยอะแยะ แต่ขอบอก ร้านต้นซอยจะขายในนักท่องเที่ยวแพง เดินเข้าไปลึกๆ จะมีอาหารขายเหมือนกัน และราคาถูก แต่รับรอง ของกินเยอะมาก ☀🍢🍡

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : ตลาดเช้า, หลวงพระบาง, ลาว
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/HynLWqSQLBpgKhcb6​

🍴มาต่อกันที่ ร้านไอศครีมหน้า ‘3 nagas luang prabang’ ร้านไอศครีมเล็กๆ แต่มีเมนูแปลกๆ อย่าง กระแล่ม ที่แบล์สั่งเพราะเขาแนะนำ ว่าต้องลองกิน แต่โดยรวมอร่อย แต่ราคาแพงนิสนึง แต่อยากลองเปิดประสบการณ์ก็กินดูจ้า ลุย 🍨🍦

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : 3 nagas luang prabang, หลวงพระบาง, ลาว
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/cK5KkCXVQrtkbTb98​

🍴ร้านสุดท้ายของทริปนี้ ‘ตำหมากหุง ป้าติ๋ม’ ร้านส้มตำหลวงพระบาง กินแล้วอร่อย อร่อยทุกอย่าง ตั้งแต่ส้มตำ ยันหมูทอด ลงตัว แซ่บ นัว ครบรส อร่อยแบบพูดไม่หยุด อร่อยมาก อยากให้ลอง สมแล้วกับคำล่ำลือ! 🥗🥙

🚗หนีเที่ยวได้ที่ : ตำหมากหุง ป้าติ๋ม, หลวงพระบาง, ลาว
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/DWXMasj8y5XUQcFq9​


รวมจัดอันดับที่เที่ยว อัพเดทที่สุดของ ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ที่กิน ที่เที่ยวแนะนำ ที่เที่ยวใกล้ฉัน พาเที่ยวทั่วไทย ต้องไปห้ามพลาด ทั้งในไทย และต่างประเทศ ครบหมดจบในที่เดียว ที่ Gotoday24.com Travel Hotel Food

ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร Gotoday24 Travel Hotel Food ที่เที่ยวทีพักร้านอาหารใกล้ฉัน ที่เที่ยวเชียงใหม่ กาญจนบุรี  นครนายก พัทยา  ทะเล ภูเขา เกาะ

ที่พักเขาใหญ่ เกาะล้าน เขาค้อ หัวหิน บางแสน ภูเก็ต เชียงคาน น่าน แม่กำปอง นครปฐม ราชบุรี

ร้านอาหารใกล้ฉัน ร้านกาแฟ ร้านหมูกระทะ ญี่ปุ่น อยุธยา ร้านนวด เค้ก คาเฟ่ cafe ที่เที่ยวทีพักร้านอาหารแถวนี้

รีวิวแนะนำ ที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร Gotoday24 Travel Hotel Food

Tag #ที่เที่ยว #ร้านอาหาร

#รีวิวที่เที่ยว #รีวิวที่เที่ยวหัวหิน #ที่เที่ยวพัทยา #ที่เที่ยวเขาใหญ่ #ที่เที่ยวสวนผึ้ง #ที่เที่ยวเกาะล้าน #ที่เที่ยวเกาะเสม็ด #ที่เที่ยวเชียงใหม่ #ทะเล #ภูเขา #เกาะ

From:
Date: April 7, 2021